จากความตั้งใจ MRC ที่อยากให้ผู้ใช้บริการทุกท่านกลับมามีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ดังเดิม

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากความตั้งใจ MRC ที่อยากให้ผู้ใช้บริการทุกท่านกลับมามีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ดังเดิม

เราจึงได้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของเรา มาใช้ออกแบบโปรแกรมฟื้นฟูดูแลสุขภาพอย่างประณีตและครบวงจร เกิดเป็นรูปแบบการให้บริการเหนือระดับทั้ง 3 ด้านของเรา

ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมี่ยม (Premium Nursing Home) ให้บริการฟื้นฟูดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร รวมถึงผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง กล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพฤกษ์อัมพาต หรือผู้ที่ต้องพักฟื้นเพื่อทำกายภาพบำบัดหลังผ่าตัดใหญ่ โดยเน้นการดูแลฟื้นฟูด้วยความใส่ใจ เหมือนเป็นคนในครอบครัว พร้อมให้บริการโดยคุณหมอและบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ตลอด 24 ชั่วโมง

คลินิกกายภาพบำบัด (Physical Therapy Clinic) ฟื้นฟูร่างกายให้ฟิต โดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพและการใช้เครื่องมือทางกายภาพบำบัดอันทันสมัย เราให้การรักษาอาการปวดตามร่างกายจากสาเหตุต่างๆ ทั้ง Office Syndrome กระดูกสันหลังเสื่อม รองช้ำ ข้อไหล่ติด นิ้วล็อก ไปจนถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทต่างๆ เช่น อาการกดทับเส้นประสาท ภาวะการกดทับเส้นประสาทข้อมือ

คลินิกเฉพาะทางกระดูกและข้อ (Orthopedic Specialist Clinic) ให้บริการรักษาโรคกระดูก ข้อ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ โรคกระดูกสันหลังทุกประเภท และการดูแลทางเวชศาสตร์การกีฬา โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา ทั้งศัลยแพทย์กระดูกและแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูและฝังเข็ม

MRC ยังคงเดินหน้าสานต่อความตั้งใจของเรา โดยตั้งเป้าส่งมอบการบริการฟื้นฟูสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อให้คนที่คุณรักสามารถกลับถึงบ้านไปพร้อมร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจสดใสต่อไป

MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร
---------------------------------
ติดต่อ MRC ได้ที่
064-259 0302, 097-214 3175
Line @mrccenter
Website : https://www.mrc.in.th/
18, 74/56 ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

Google map : https://maps.app.goo.gl/3ZhTe4NrNeRosrwy6

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้