One stop service รักษา ฟื้นฟู พักฟื้น มาที่เดียว จัดไปให้ครบ จบที่ MRC

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

One stop service รักษา ฟื้นฟู พักฟื้น มาที่เดียว จัดไปให้ครบ จบที่ MRC

เบื่อมั้ยกับการหาข้อมูลซ้ำๆ จะไปหาหมอทีหารีวิวที หรือมีเวลาแค่วันเดียว แต่หมอที่จะรักษาอยู่คนละที่กัน เสียเวลารอ เสียเวลาเดินทาง MRC ช่วยคุณได้นะ เพราะเรามีครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • ทีมแพทย์มากประสบการณ์ครบทุกด้าน กระดูก ข้อ เส้นเอ็น เส้นประสาท โรคหลอดเลือดสมอง และฝังเข็ม
  • นักกายภาพบำบัดวิชาชีพ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ
  • อุปกรณ์ครบครันทันสมัยพร้อมรักษาทุกอาการ
  • ห้องพักระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • พื้นที่สีเขียวและพื้นที่สันทนาการ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน


ครบขนาดนี้ต้องมาแล้วมั้ย MRC ศูนย์ฟื้นฟูดูแลสุขภาพเหนือระดับ เพื่อคนที่คุณรัก


แพทย์ผู้มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ดูแลทุกปัญหาและอาการเกี่ยวกับ กระดูก ข้อ เส้นเอ็น เส้นประสาท โรคหลอดเลือดสมอง และฝังเข็ม ที่ทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัด เพื่อการวินิจฉัยและฟื้นฟูสุขภาพร่างกายที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพ


โดยนำทีมโดย

นพ.ธนา บูรณพันธฤกษ์ ศัลยแพทย์กระดูกมากประสบการณ์พร้อมเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากคณะแพทยศาสตร์ ม.มหิดล แพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ ผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดส่องกล้อง และเป็นแพทย์ประจำทีม suphanburi FC

นพ.วิทวัส เจนบุญไทย ศัลยแพทย์กระดูกผู้เชี่ยวชาญการรักษากระดูก ผู้ได้รับความไว้วางใจให้เป็นแพทย์เฉพาะทางประจำโรงพยาบาลใหญ่ในกรุงเทพฯ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาการกีฬาแห่งประเทศไทย และแพทย์ประจำทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

นพ. ปืนไทย เทพมณฑา แพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์ฟื้นฟูและฝังเข็ม (MD) ประจำสถาบันสิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ รักษาด้วยการฝังเข็มแบบตะวันตก ร่วมกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน รักษาได้ทั้งโรคระบบประสาทและสมอง อาการปวดต่างๆ จนถึงรักษาเพื่อสุขภาพและความงามเลยทีเดียว

นักกายภาพบำบัด และทีมสหวิชาชีพประจำ MRC พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลคุณอย่างมืออาชีพและความใส่ใจ ที่เชี่ยวชาญในการดูแลผู้ป่วยระยะพักฟื้นหลังผ่าตัดโดยเฉพาะตลอด 24 ชม. สบายใจหายห่วง

อุปกรณ์ครบครันทันสมัยพร้อมรักษาทุกอาการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง PMS, Ultrasound Therapy, High Power Laser Therapy ที่ MRC มีพร้อมให้บริการ

พื้นที่สีเขียว อุปกรณ์กายภาพระดับคุณภาพและพื้นที่สันทนาการอย่างกว้างขวาง มีกิจกรรมมากมายไม่มีเบื่อ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน รู้สึกผ่อนคลายปลอดโปร่งจิตใจ

ห้องพักระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หลากหลายประเภทที่ให้คุณได้เลือกตรงตามความต้องการได้เลย

  • Standard Shared room (ห้องรวม 3 เตียง)
  • Deluxe Two Bed Room (ห้องเตียงคู่)
  • Deluxe One Bed Room (ห้องเดี่ยวดีลักซ์)
  • MRC Suite (ห้องเดี่ยวพิเศษ)


เราพร้อมดูแลผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด รวมทั้งผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลโดยบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพแต่อบอุ่นใส่ใจเสมือนญาติของคุณ มีให้บริการทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน สามารถเข้าชมรายละเอียดห้องพัก และสถานที่เพิ่มเติมได้ที่ www.mrc.in.th หรือนัดหมายเข้าชมสถานที่จริงกับเจ้าหน้าที่ MRC ทุกช่องทางการติดต่อได้เลยค่ะ


-----------------------------------------------------------

โทรปรึกษาเบื้องต้น หรือ นัดหมายเข้าชมห้องพัก
064-259 0302 ,097-214 3175
Line @mrccenter
Website : https://www.mrc.in.th/
18, 74/56 ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

Google map : https://maps.app.goo.gl/3ZhTe4NrNeRosrwy6

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้